TT |
Thông số |
Đơn Vị |
Loại xe |
|
I. Thông Số Chính |
||||
1 |
Loại phương tiện |
XE Ô TÔ XTEC CHỞ XĂNG |
||
2 |
Nhãn hiệu số loại |
HINO FM8JNSA |
||
3 |
Công thức lái |
6 x 4 |
||
4 |
Giường nằm , điều hòa |
Có |
||
II. Thông số kích thước |
||||
1 |
Kích thước chung ( Dài x Rộng x Cao ) |
Mm |
8695 x 2500 x 3500 |
|
2 |
Chiều dài cơ sở |
Mm |
4130 + 1300 |
|
III. Thông số về khối lượng |
||||
1 |
Khối lượng bản thân |
Kg |
10115 |
|
2 |
Khối lượng chuyên chở theo thiết kế |
Kg |
13690 |
|
3 |
Số người chuyên chở cho phép |
Kg |
( 03 người ) |
|
4 |
Khối lượng toàn bộ theo thiết kế |
Kg |
24.000 |
|
IV. Tính năng động lực học |
||||
1 |
Tốc độ cực đại của xe |
Km/h |
77.7 |
|
2 |
Độ vượt dốc tối đa |
Tan e (%) |
39.7 |
|
3 |
Thời gian tăng tốc từ 0 -200m |
S |
1 – 39.05s |
|
4 |
Bán kính quay vòng |
m |
9.1 |
|
5 |
Lốp xe |
11.00R20 |
||
V. Động Cơ |
||||
1 |
Model |
J08E – EF |
||
2 |
Kiểu loại |
Diesel 4 kỳ , tăng áp 6 xi lanh thẳng hàng , làm mát bằng nước |
||
3 |
Dung tích xilanh |
Cm3 |
7684 |
|
4 |
Tỉ số nén |
18.1 |
||
5 |
Đường kính xilanh và hành trình pittong |
Mm x mm |
112 x 130 |
|
6 |
Công suất lớn nhất |
KW/vòng/phút |
184 / 2500 |
|
VI .Li Hợp |
||||
1 |
Nhãn Hiệu |
Theo động cơ |
||
2 |
Kiểu loại |
01 Đĩa ma sat khô lò xoắn |
||
I. Thông số về phần chuyên dùng |
||||
1 |
Nhãn hiệu |
Kiểu loại |
Elip |
|
2 |
Dung tích thùng chứa |
m3 |
18.5 |
|
3 |
Số khoang |
04 khoang ( chia đều hoặc theo yêu cầu khách hàng . Tối thiểu một khoang dung tích > 3m3 |
||
4 |
Kích thước xi téc |
mm |
6300/6000 x 2400 x 1600 | |
5 |
Chiều dày thân téc/đầu téc |
Thân téc làm bằng thép perfom dày 4 mm Đầu téc làm bằng thép perfom dày 5mm |
||
7 |
Vật liệu chế tạo |
Thép Perfom 700 – Thép Đức |
||
8 |
Quy cách đóng téc |
Téc có độ dày 4 -5 mm , bên trong téc sử dụng công nghệ hàn đối đầu tiên tiến , có tấm chắn sóng , sau khi téc thành hình sẽ tiến hành cao áp kiểm tra rò rỉ làm cho téc có độ cứng cao , trọng tâm ổn định , an toàn khi vận chuyển + Công nghệ CNC hàn dọc 3 khung chuẩn , mối hàn mịn , kiểu dáng van elip chuẩn đẹp |
||
9 |
Công nghệ sơn téc |
+ Sử dụng công nghệ gia công thô bắn bi , nhằm chống ăn mòn , chống rỉ , bề mặt sử dụng kỹ thuật sơn sấy , làm tăng độ bền và tính thẩm mỹ của téc + Toàn bộ hệ chuyên dung được phun cát, xử lý bề mặt chống rỉ. Mặt ngoài sơn trắng viền đỏ có trang trí biểu ngữ, LOGO …. |
||
II . VAN XẢ |
||||
1 |
Model |
DEAYANG |
||
2 |
Áp suất làm việc |
0,4 kg/cm2 |
||
3 |
Áp suất đẩy |
0,4 kg/cm2 |
||
4 |
Xuất xứ |
Hàn Quốc |
||
III. BƠM NHIÊN LIỆU HÀN QUỐC |
||||
1 |
Model |
DEAYANG |
||
2 |
Lưu lượng |
60 Khối / giờ |
||
3 |
Áp suất hút |
|
||
4 |
Xuất Xứ |
Hàn Quốc |
||
IV . PHƯƠNG PHÁP NẠP XẢ XĂNG |
||||
1 |
Quá trình nạp |
Xăng dầu được nạp thông qua bơm lắp trực tiếp trên xe |
||
2 |
Quá trình xả |
Xăng được xả ra ngoài qua bơm lắp trực tiếp trên xe hoặc thông qua các cửa xả thực |
||
V. THIẾT BỊ PHÒNG CHỐNG CHÁY NỔ |
||||
1 |
Xích tiếp đát |
Số lượng : 01 |
||
2 |
Bình chữa cháy |
Số lượng 01 bình 4kg , loại dùng khí C02 , nén với áp suất cao |
||
3 |
Các biểu tượng cảnh báo nguy hiểm |
+ Biểu tượng NGỌN LỬA ( 2 bên sườn và phía sau xtec ) + Biểu tượng CẤM LỬA ( 2 bên sườn và phía sau xtec ) |
||
Xe xi téc xăng dầu 18.5 Khối Hino – Đời 2021
Giá liên hệ
XE Ô TÔ XI TÉC ( CHỞ XĂNG ) 18.5 KHỐI HINO
- – Model : HINO – FM8JNSA
- – Động cơ : J08E – UF
- – Công suất : 184 KW
- – Lốp : 11.00R20
- – Năm sản xuất : 2021
- – Xe cơ sở : HINO FM nhập khẩu và lắp ráp tại nhà máy Việt Nam – Nhật Bản Hinomotor . Đời 2021 . Có điều hòa
- – Xi téc : Đóng bằng thép Perfom 700 – Thép Đức . Mới 100% sản xuất và thiết kế tại Công ty CP Sản Xuất Xe Chuyên Dụng Và TBMT Việt Nam
- – Hệ thống bơm + Van Hàn Quốc ( 04 van xả + 01 van 4 cửa )
» Xưởng sản xuất : Lô B3 . KCN Phú Nghĩa . Huyện Chương Mỹ . Hà Nội » Showroom Miền Bắc : Số 01 . KCN Phú Nghĩa , Huyện Chương Mỹ . Hà Nội » Showroom miền nam : 64/50 . Tân Thới Hiệp . Quận 12 , TP Hồ Chí Minh » Website: Xechuyendungvn.com.vn » Hotline : 093443 8078 Hoặc gửi thông tin cho chúng tôi theo form bên dưới:
Sản phẩm tương tự
Xe xi téc chở xăng dầu - Xe bồn
Xe xi téc chở xăng dầu - Xe bồn
Xe xi téc chở xăng dầu - Xe bồn
Xe xi téc chở xăng dầu - Xe bồn
Xe xi téc chở xăng dầu - Xe bồn
Xe xi téc chở xăng dầu - Xe bồn
Xe xi téc chở xăng dầu - Xe bồn
Xe xi téc chở xăng dầu - Xe bồn
Xe xi téc chở xăng dầu - Xe bồn
Xe xi téc chở xăng dầu - Xe bồn
Xe xi téc chở xăng dầu - Xe bồn
Xe xi téc chở xăng dầu - Xe bồn
Xe xi téc chở xăng dầu - Xe bồn
Xe xi téc chở xăng dầu - Xe bồn
Xe xi téc chở xăng dầu - Xe bồn
Xe xi téc chở xăng dầu - Xe bồn
Xe xi téc chở xăng dầu - Xe bồn
Xe xi téc chở xăng dầu - Xe bồn
Xe xi téc chở xăng dầu - Xe bồn
Xe xi téc chở xăng dầu - Xe bồn
Xe xi téc chở xăng dầu - Xe bồn
Xe xi téc chở xăng dầu - Xe bồn
Xe xi téc chở xăng dầu - Xe bồn
Xe xi téc chở xăng dầu - Xe bồn