TT |
Thông số |
Đơn Vị |
Loại xe |
|
I. Thông Số Chính |
||||
1 |
Loại phương tiện |
XE Ô TÔ XTEC CHỞ XĂNG |
||
2 |
Nhãn hiệu số loại |
HINO FC |
||
3 |
Công thức lái |
4 x 2 |
||
4 |
Giường nằm , điều hòa |
Có |
||
5 |
Năm sản xuất |
2020 |
||
II. Thông số kích thước |
||||
1 |
Kích thước chung ( Dài x Rộng x Cao ) |
Mm |
6150 x 2290 x 2830 |
|
2 |
Chiều dài cơ sở |
Mm |
3420 |
|
3 |
Khoảng sáng gầm xe |
Mm |
215 |
|
III. Thông số về khối lượng |
||||
1 |
Khối lượng bản thân |
Kg |
4285 |
|
2 |
Khối lượng chuyên chở theo thiết kế |
Kg |
6420 |
|
3 |
Số người chuyên chở cho phép |
Kg |
( 03 người ) |
|
4 |
Khối lượng toàn bộ theo thiết kế |
Kg |
11.000 |
|
IV. Tính năng động lực học |
||||
1 |
Tốc độ cực đại của xe |
Km/h |
77.7 |
|
2 |
Độ vượt dốc tối đa |
Tan e (%) |
39.7 |
|
3 |
Thời gian tăng tốc từ 0 -200m |
S |
1 – 39.05s |
|
4 |
Bán kính quay vòng |
m |
9.1 |
|
5 |
Lốp xe |
8.25 – 16 |
||
6 |
Hộp số |
Cơ khí , 06 số tiến + 01 số lùi , mới |
||
V. Động Cơ |
||||
1 |
Model |
J05E – UA |
||
2 |
Kiểu loại |
Diesel 4 kỳ , tăng áp 4 xi lanh thẳng hàng , làm mát bằng nước |
||
3 |
Dung tích xilanh |
Cm3 |
5123 |
|
4 |
Tỉ số nén |
18.1 |
||
5 |
Đường kính xilanh và hành trình pittong |
Mm x mm |
112 x 120 |
|
6 |
Công suất lớn nhất |
KW/vòng/phút |
132/2500 |
|
VI .Li Hợp |
||||
1 |
Nhãn Hiệu |
Theo động cơ |
||
2 |
Kiểu loại |
01 Đĩa ma sat khô lò xoắn |
||
HỆ THỐNG XI TÉC XĂNG DẦU |
||||
1 |
Nhãn hiệu |
Kiểu loại |
Elip |
|
2 |
Dung tích thùng chứa |
m3 |
8.5 |
|
3 |
Số khoang |
04 khoang ( chia đều hoặc theo yêu cầu khách hàng . Tối thiểu một khoang dung tích > 3m3 |
||
4 |
Dung tích từng khoang |
Theo yêu cầu khách hàng |
||
5 |
Kích thước bao ngoài |
mm |
3700/3400 x 2200 x 1310 |
|
6 |
Chiều dày thân téc/đầu téc |
Thân téc làm bằng thép dày 03 mm Đầu téc làm bằng thép dày 04 mm |
||
7 |
Vật liệu chế tạo |
Thép hợp kim chất lượng tốt chống ăn mòn , chịu biến dạng cao |
||
8 |
Quy cách đóng téc |
Téc có độ dày 3 – 4 mm , bên trong téc sử dụng công nghệ hàn đối đầu tiên tiến , có tấm chắn sóng , sau khi téc thành hình sẽ tiến hành cao áp kiểm tra rò rỉ làm cho téc có độ cứng cao , trọng tâm ổn định , an toàn khi vận chuyển + Công nghệ CNC hàn dọc 3 khung chuẩn , mối hàn mịn , kiểu dáng van elip chuẩn đẹp |
||
9 |
Công nghệ sơn téc |
+ Sử dụng công nghệ gia công thô bắn bi , nhằm chống ăn mòn , chống rỉ , bề mặt sử dụng kỹ thuật sơn sấy , làm tăng độ bền và tính thẩm mỹ của téc + Toàn bộ hệ chuyên dung được phun cát, xử lý bề mặt chống rỉ. Mặt ngoài sơn trắng viền đỏ có trang trí biểu ngữ, LOGO …. |
||
HỆ THỐNG VAN XẢ |
||||
1 |
Model |
DEAYANG |
||
2 |
Áp suất làm việc |
0,4 kg/cm2 |
||
3 |
Áp suất đẩy |
0,4 kg/cm2 |
||
4 |
Xuất Xứ |
Hàn Quốc |
||
BƠM NHIÊN LIỆU HÀN QUỐC |
||||
1 |
Model |
DEAYANG |
||
2 |
Công suất |
15 KW |
||
3 |
Số vòng quay lớn nhất |
920 vòng / phút |
||
4 |
Lưu lượng bơm tối đa |
40 m3/h |
||
5 |
Xuất xứ |
Hàn Quốc |
||
HỆ THỐNG VAN ĐẦM |
||||
1 |
Số lượng |
04 cái theo bộ |
||
2 |
Nguyên lý hoạt động |
|
||
3 |
Xuất xứ |
Hàn Quốc |
||
HỆ THỐNG VAN 4 CỬA |
||||
1 |
Kiểu loại |
Quý khách có nhu cầu lắp đặt van hút và xả chung qua 01 van tại đường ống công nghê |
||
PHƯƠNG PHÁP NẠP XẢ XĂNG |
||||
1 |
Quá trình nạp |
Xăng dầu được nạp thông qua bơm lắp trực tiếp trên xe |
||
2 |
Quá trình xả |
Xăng được xả ra ngoài qua bơm lắp trực tiếp trên xe hoặc thông qua các cửa xả thực |
||
V. THIẾT BỊ PHÒNG CHỐNG CHÁY NỔ |
||||
1 |
Xích tiếp đát |
Số lượng : 01 |
||
2 |
Bình chữa cháy |
Số lượng 01 bình 4kg , loại dùng khí C02 , nén với áp suất cao |
||
3 |
Các biểu tượng cảnh báo nguy hiểm |
+ Biểu tượng NGỌN LỬA ( 2 bên sườn và phía sau xtec ) + Biểu tượng CẤM LỬA ( 2 bên sườn và phía sau xtec ) |